10

HỘI THI NẤU ĂN “BỮA CƠM GIA ĐÌNH VIỆT” CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/1930 – 20/10/2024

Với mục đích tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, lành mạnh cho công đoàn viên, đồng thời giúp cho công đoàn viên có cơ hội giao lưu, học tập chia sẽ những kinh nghiệm trong cuộc sống để luôn giữ ấm ngọn lửa hạnh phúc của gia đình. Sáng ngày 18/10/2024, Được sự thống nhất của Đảng uỷ, Chính quyền phối hợp Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Lai Vung tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình Việt” để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đến dự Hội thi về phía Trung tâm có sự tham dự của Ths.Bs Vũ Kim Long – Giám đốc Trung tâm – Trưởng ban Tổ chức Hội thi, Bs. Nguyễn Văn Hồng – Phó Giám đốc Trung tâm. Về phía khách mời là Ban giám khảo của Hội thi, Trung tâm vinh dự được đón tiếp Đ/c Võ Hữu Đức – Chủ tịch công đoàn Ngành Y tế Đồng Tháp, Đ/c Phạm Văn Thuận – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Lai Vung, Đ/c Nguyễn Kỹ Thuật – Phó Giám đốc Trung tâm văn hoá – Thể thao và Truyền thanh, Đ/c Nguyễn Lê Trung Hiếu – Bí thư huyện đội và Đ/c Phạm Thị Hoài – Phòng văn hoá – Thông tin huyện Lai Vung. Phát biểu trong Hội thi, Ths.Bs Vũ Kim Long gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các chị em phụ nữ của Trung tâm. Nữ công đoàn viên của Trung tâm không chỉ là những người mẹ, người vợ, mà còn là những y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế nhiệt huyết và đầy tâm huyết. Sự tận tâm và nỗ lực của các nữ công đoàn viên trong công việc đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công của trung tâm.

Hội thi có 8 đội dự thi, đến từ 24 tổ công đoàn của Trung tâm. Tất cả các đội thi với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, các thành viên đã thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình đem đến Hội thi những món ăn đặc sắc, đa dạng, mang đậm hương vị “Bữa cơm gia đình Việt”. Ban giám khảo đã có những đánh giá cao về sự sáng tạo và chất lượng món ăn của các đội thi. Hội thi nấu ăn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mọi người.

Với các tiêu chí đánh giá về: bố cục, hương vị, thuyết trình, sáng tạo, thời gian hoàn thành món ăn, Ban giám khảo Hội thi đã chấm và lựa chọn ra các đội thi xuất sắc để trao giải thưởng. Kết quả chung cuộc:

Giải Nhất: Đội 4 – “Sum vầy”

– Giải Nhì: Đội 1 – “Vĩnh hoà”

– Giải Ba: Đội 7 – “Gia đình hạnh phúc”

– Các đội còn lại đạt giải Khuyến khích.

Thay mặt Ban tổ chức, xin gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Lai Vung, các đội thi và tất cả những người đã tham gia tổ chức Hội thi này. Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 này là dịp để chúng ta tri ân và tôn vinh những đóng góp to lớn của phụ nữ trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành y tế và còn tạo cơ hội để tất cả chúng ta gắn kết và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Hẹn gặp lại trong những sự kiện tiếp theo của Trung tâm!

Một số hình ảnh các món ăn tại Hội thi

Thúy An – Khoa dược TTBYT-KSNK